Chào mừng Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 08/03/2024 07:56
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày thiêng liêng, là ngày mà phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh và là một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ.
trao giải
trao giải
              Chào đón không khí kỉ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, công đoàn trường THCS Phan Chu Trinh đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm ôn lại ý nghĩa ra đời của ngày 8/3 cũng như tạo cho công đoàn viên của trường có thêm những giây phút thư giãn cùng đồng nghiệp của mình. Trong khuôn viên của trường, sau giờ lên lớp, công đoàn viên của trường đã tham gia tích cực, sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao. Giao lưu và phát huy năng khiếu, sở trường của công đoàn viên, công đoàn đã tổ chức thi đấu cầu lông, bóng bàn. Công đoàn viên tham gia tích cực, qua đó phát hiện nhiều công đoàn viên không chỉ dạy giỏi, làm tốt công tác chuyên môn mà còn rất giỏi trong thể dục, thể thao. Ngoài ra để tạo không khí vui tươi, tạm quên đi những lo âu trong cuộc sống, trong công việc, …, ban tổ chức cũng thiết kế những trò chơi: dấu chân giấy, ném còn, đạp bóng hay đập bóng, …. Những trò chơi hết sức vui nhộn, đưa mỗi người về lại tuổi thơ. Lúc này đây chỉ còn tiếng reo hò, cũng vội vã, cũng “chiến thuật” để hoàn thành xuất sắc trò chơi, đem lại cho đồng đội những giải thưởng.
trao giải

          Niềm vui khép lại nhưng hạnh phúc cứ thế nhân lên. Kính chúc công đoàn viên của trường THCS Phan Chu Trinh một ngày lễ thật nhiều yêu thương, hạnh phúc và thành công! Happy wonmen’s day!
ném còn



  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay305
  • Tháng hiện tại6,126
  • Tổng lượt truy cập480,015
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây